Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Hàn Quốc vẫn giữ đươc nét Á Đông trong ngôi nhà, nhưng vẫn mang những nét đẹp riêng biệt, tạo cho không gian ngôi nhà trở lên ấm cúng hơn.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc vẫn luôn dùng những gam màu sáng…chất liệu được sử dụng nhiều vẫn là gỗ, tuy nhiên thiết kế nhà theo kiểu Hàn Quốc là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho ngôi nhà sư hợp lý, cũng như tiện nghi cho người sử dụng mà không kém sang trọng.

Với thiết kế phòng khách theo phong cách Hàn Quốc, giống với phong cách Nhật Bản thì ở Hàn Quốc phòng khách và phòng bếp sẽ được thông với nhau. Giúp cho ngôi nhà giày adidas alphabounce trở lên thoáng đãng, ấm cúng hơn. Hoặc phòng khách và phòng ăn sẽ được ngăn cách với nhau vởi một tấm bình phòng, sẽ tiết  kiệm được khá nhiều diện tích trong ngôi nhà.

Với phòng bếp được thiết kế sao cho tiện nghi, nhưng phối hợp đồ nội thất làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Nội thất sử dụng chủ yếu vẫn là gỗ , tủ bếp gỗ, bàn ăn… tạo nên vẻ sang trọng và đồng bộ, tạo được sự tinh tế trong thiết kế. Phòng bếp phong cách Hàn Quốc sẽ được sử dụng giấy dán tường hoa văn nhẹ nhàng, kết hợp đèn trang trí tạo không gian ăn uống thoải mái, ấm cúng cho căn nhà.

Phong cach noi that nha o Han Quoc

Phong cách Hàn Quốc phòng khách thường được trang điểm bằng bộ ghế sofa tạo sự sang trọng cho căn phòng. Kết hợp với tấm trải sàn, màu sơn tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Những vật dụng trang trí trong nhà như tủ, kệ tivi…thường được sử dụng bằng gỗ là chủ yếu.

Với phòng ngủ được thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc được kết hợp giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại. Gam màu chủ đạo vẫn là màu sáng hoặc vàng nhạt, kết hợp với các họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ. Sự kết hợp hài hòa giữa những vật dụng trang trí như giường, tủ quần áo, rèm tạo sự hài hòa trong không gian.

Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Hàn Quốc kết hợp nhiều chất liệu, mang đến tính sáng tạo, phong phú. Đặc biệt là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại mang lại không gian ngôi nhà vẻ sang trọng, nhưng lại rất ấm cúng.

Quý khách có nhu cầu về việc thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà ở cho căn nhà thân yêu của mình, xin hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ KTS và Họa sĩ thiết kế của Âu Việt sẽ tư vấn cho các bạn một giải pháp phù hợp nhất.

 

CÔNG TY TNHHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

Địa chỉ: Số 29, ngách 26/16 Khương Hạ – Thanh Xuân – Hà Nội

VPGD: số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan