Làm thế nào để có một ngôi nhà sang trọng, hiện đại?

Thiết kế nội thất nhà ở mang phong cách hiện đại, sang trọng tinh tế luôn là mục đích hướng đến trong việc thiết kế kiến trúc nhà ở trong thế kỷ 21. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế phù hợp với thời đại công nghệ đang phát triển rất nhanh chóng, mang lại sự tiện dụng, thoải mái cho mọi người sử dụng trong ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại là sự phối hợp tổng thế các bố cục hình khối trong trong nhà tạo thành một thể thống nhất. Từ thiết kế nội thất nhà ở, cho đến thiết kế màu sắc, những vật trang trí trong ngôi nhà của mình đều được cân nhắc và lựa chọn kĩ lượng tạo sự hài hòa từ màu sắc cho đến hình khối.

Với phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi không gian, từ ngôi nhà có diện tích lớn, đến ngôi nhà có diện tích vừa phải. Với sự phối hợp các màu sắc trung tính, kết hợp màu sắc hài hòa từ những nội thất trong nhà đến màu sàn gỗ, màu sơn tường, đồ đạc nội thất trang trí trong nhà…

thiet ke noi that nha o

Các mảng tường, đến các điểm đường kẻ trang trí, được sử dụng sẽ không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà, đồ đạc được bố trí hợp lý không quá nhiều, nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thêm rộng rãi. Với những đường nét trang trí rứt khoát tạo các điểm cắt góc thành điểm nhấn trong ngôi nhà.

Những gam màu trung tính vẫn luôn được lấy làm cảm hứng chủ đạo trong phong cách thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Trong thiết kế kiến trúc nhà ở thì nội thất vẫn là yếu tố quan trọng nhất trong ngôi nhà quyết định ngôi nhà đó mang phong cách hiện đại hay không. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là kính, gố công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên sẽ tạo ra không gian thoáng đãng cho căn nhà hơn.

thiet ke noi that nha o 2

Đồ nội thất trong nhà thường mang phong cách hiện đại, hướng đến những tiện ích của người sử dụng, đường nét đơn giản nhưng thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Thường đồ nội thất theo phong cách hiện đại sẽ có bề mặt bóng, mượt, mịn màng. Các chi tiết khá đơn giản, gọn gàng. Mỗi đồ nội thất phù hợp với từng không gian riêng cho ngôi nhà, nhưng vẫn hài hòa với các không gian khác và sẽ được nổi bật hơn khi được phối hợp tổng thể với nhau. Vậy nên trong ngôi nhà thiết kế nội thất nhà ở được coi như một tác phẩm nghệ thuật vậy, không nên bố trí quá nhiều, chồng chất, nên tạo những khoảng không tiện ích cho người sử dụng, cũng như tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho tất cả các thành viên sống trong ngôi nhà.

Hãy đến với kientrucnoithatauviet.com để tham khảo và lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất nhà ở cũng như thiết kế nội thất chung cư đẹp và thích hợp nhất với bạn.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: Số 2 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04 36 910 999

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan