Nội thất nhà ở theo phong cách Nhật Bản

Việc thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách Nhật Bản sẽ giúp không gian ngôi nhà trở lên ấm cúng, đặc biệt riêng tư cho từng góc trong ngôi nhà, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất nhà ở của người Nhật đa số sử dụng vật liệu là gỗ như bàn ghế hay vách ngăn. Mang tính thân thiện với môi trường ngay trong ngôi nhà của minh, tạo cảm giác an toàn, trong lành trong ngôi nhà.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách nhà ở của Nhật Bản hiện nay đã xen lẫn phong cách hiện đại nhưng không làm mất đi cá tính riêng của gia chủ. Trong ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản thuờng sử dụng bức tranh lớn làm tâm điểm, những vật trang trí nhỏ như cây cảnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đa số nhà thiết kế theo phong cách Nhật Bản trang trí bằng trần thạch cao và kết hợp gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Màu sắc được sử dụng hay là màu trắng – nâu, tạo nên sự tương phản cho ngôi nhà. Vật liệu trang trí trong phòng cũng đều bằng gỗ.

phong cach noi that nhat ban

Đặc biệt phong cách Nhật Bản thì bếp sẽ được nối liền với phòng khách để thể hiện sự ấm cúng trong ngôi nhà. Cũng như tính tiện dụng khi sử dụng, các vật dụng tủ lạnh, tủ bát… được bố trí nằm ẩn, phía trên là các tủ, giúp tiết kiệm tối đa khoảng không gian cho ngôi nhà.

Nhật Bản rất chú trọng đến không gian nghỉ ngơi, nên thường sẽ tạo một không gian nghỉ ngơi nhỏ có cây xanh, ánh sáng trực tiếp…tạo sự thân thiện với môi trường ngay trong căn nhà.

Trong không gian nội thất, việc chia từng khoảng không gian rất hợp lý được ngăn cách với nhau bằng vách gỗ, để tạo khoảng không gian nhằm tận dụng nguồn sáng một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm không gian cũng như đem lại tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

phong cach noi that nhat ban 2

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đa số sử dụng những chất liệu nhẹ nhàng, nhưng phòng ngủ luôn có một chiếc cửa sổ để mang lại ánh nắng vào phòng. Việc trang trí nội thất nhẹ nhàng sẽ khiến cho giấc ngủ được sâu, thoải mái hơn. Kết hợp với giấy dán tường nhẹ nhàng mang lại sự ấm cúng cho căn phòng.

Hãy đến với kientrucnoithatauviet.com để tham khảo và lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất chung cư thích hợp nhất với bạn.

 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: Số 2 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04 36 910 999

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan