Phòng ngủ nên thiết kế nội thất như thế nào?

Phòng ngủ là một phòng không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào được, việc thiết kế nội thất nhà ở cho phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Phòng ngủ là nơi sau một ngày làm việc dài mệt mỏi, về để nghỉ ngơi và thư giãn, nên phòng ngủ cần được thiết kế sao cho thoải mái, tiện nghi nhất.

Để thiết kế nội thất nhà ở có được một phòng ngủ đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố trong phòng từ không gian cho đến vật dụng trang trí. Phòng ngủ lúc đó không chỉ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn mà còn là nơi thể hiện cá tính cũng như phong cách của bản thân.

Phòng ngủ nên thiết kế bằng cách sử dụng chất liệu gỗ, tạo cảm giác gần gũi, êm ái khi bước vào phòng. Màu sắc trong phòng ngủ rất quan trọng, vì màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ. Hãy chọn những màu nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thư thái, để có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào phòng, sẽ cho phòng ngủ thông thoáng dễ chịu vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.

tthiet ke noi that phong ngu

Chiếc giường là vật dụng quan trọng nhất trong việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ. Một chiếc giường gỗ luôn là sự lựa chọn tối ưu, vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa gần gũi với tự nhiên. . Không nên chọn một chiếc giường quá cao so với mặt sàn như vậy sẽ gây nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ, và cũng  không tốt cho sức khỏe.

noi that phong ngu

Một chiếc đệm êm ái giúp mang lại một giấc ngủ sâu. Hãy chọn một chiếc đệm có độ cao phù hợp với chiếc giường. Kết hợp với bộ ga màu yêu thích sẽ tạo cảm giác thật tuyệt khi ngủ trên giường đó. Cũng nên chú ý gương không được chiếu thằng vào giường ngủ như vậy sẽ làm cho giấc ngủ không được ngon và sâu.

Tủ quần áo nên lựa chọn tùy thuộc vào kích thước của phòng, tuy nhiên cũng không nên lựa chọn một chiếc tủ quá to, nên chọn chiếc tủ có kích thước phù hợp không lớn quá cũng không nhỏ nhỏ, không gian còn lại sẽ giúp phòng thông thoáng thoải mái hơn, chiếc bàn trang điểm có gương sẽ tiết kiệm được không gian tối đa.

Việc thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất chung cư luôn là vấn đề rất được quan tâm với mỗi chúng ta. Còn bất cứ thắc mắc vào về việc thiết kế nội thất cho căn nhà thân yêu của bạn, xin hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan