Sử dụng gỗ óc chó trong nội thất biệt thự

Diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng, chất liệu gỗ óc chó cao cấp đã tạo nên những mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu ấn tượng. hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất bằng gỗ óc chó dưới đây:

[​IMG]

Nội thất gỗ óc chó cho biệt thự siêu ấn tượng

Nếu như một căn biệt thự chỉ có thể thể hiện được vị trí của gia chủ trên thương trường thì không gian nội thất của nó lại truyền tải được toàn bộ phong cách, cá tính cũng như gu thẩm mỹ đẳng cấp mà gia chủ hướng đến. chính vì thế mà vấn đề thiết kế nội thất biệt thự luôn rất được coi trọng.

[​IMG]

Gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn

tận dụng lợi thế về cảnh quan bên ngoài rộng rãi, căn biệt thự thiết kế theo phong cách khá đơn giản nhằm cân bằng với thiên nhiên. không gian phòng khách không hề cầu kỳ, các món đồ trong phòng khách như: sofa, bàn nước, tủ , kệ tivi đều được làm bằng gỗ óc chó. điều này đã tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã cho căn phòng.

[​IMG]

Nội thất được làm đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của gỗ óc chó

với mẫu thiết kế này, tủ và kệ ti vi được làm rất đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của gỗ óc chó. không chỉ thế, nội thất trông rất vuông vắn, sắc sảo nhấn mạnh cá tính mạnh mẽ của gia chủ

[​IMG]

Không gian phòng khách trong mẫu thiết kế này rất bắt mắt

Để tạo nên nét độc đáo cho không gian, kiến trúc sư đã sử dụng màu đỏ tông trầm cho bức tường treo tivi, đem lại nét quyến rũ, nồng nàn nhưng vẫn thanh tao, trang nhã cho toàn bộ căn biệt thự. nhìn không gian phòng khách rất bắt mắt phải không nào.

[​IMG]

Nội thất bằng gỗ tự nhiên tạo không gian đầm ấm trong mỗi bữa ăn

Khoảng không ở dưới cầu thang được tận dụng tối đa tạo nên 1 căn bếp hiện đại, tiện nghi. nội thất trong bếp ăn cũng được làm bằng gỗ óc chó gần gũi với thiên nhiên tạo không khí ấm áp trong mỗi bữa ăn.

[​IMG]

Phòng ngủ master tiếp tục sử dụng gam màu trắng kem nền nã làm chủ đạo

Phòng ngủ master tiếp tục sử dụng gam màu trắng kem nền nã làm chủ đạo. chính gam màu này đã khiến không gian nghỉ ngơi của gia chủ thêm nhẹ nhàng, dễ chịu, đồng thời còn giúp đồ nội thất thêm nổi bật. trung tâm căn phòng là chiếc giường vuông vắn, góc cạnh đầy khỏe khoắn và nhấn nhá thêm chi tiết hiện đại, cá tính bởi kệ ngồi bọc nệm bấm nút phía cuối giường. mọi món đồ phụ kiện đều được đơn giản hóa tối đa nhằm đem lại một không gian thực sự thoải mái cho gia chủ thư giãn hiệu quả.

[​IMG]

kKu vực giải trí vừa sành điệu vừa sang trọng

Khu vực giải trí cũng được sắp xếp, bố trí vô cùng đơn giản với điểm nhấn là bức vách ngăn cnc màu xám đậm lịch lãm. bức vách còn được trang trí bởi những đường kẻ ánh kim nổi bật đầy cá tính, mang tới một diện mạo vừa thời thượng, sành điệu vừa sang trọng.

Tin Liên Quan