Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố khoa học và thẩm mỹ. Từ thiết kế kiến trúc biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở… nội thất hiện đại đang được lên ngôi, căn hộ của bạn sẽ hài hòa, tinh tế vừa có tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự tiện nghi trong việc sử dụng.

Với căn hộ có diện tích 70m2 gồm có các phòng chức năng khác nhau bao gồm phòng khách, khu bếp, và 2 phòng ngủ thì vẫn có những phương án thiết kế nội thất phù hợp mang lại cho căn hộ sự thoải mái và tiện nghị

thiet ke an ho chung cu

Phòng khách được kết hợp hài hòa giữa gam màu ghi xám nhẹ của 1 bức tường và màu trắng đặc trưng, tạo phong cách trang nhã và hiện đại. Màu trắng ghi xám của bức tường,  kết hợp với màu trắng của trần nhà cùng với ánh sáng của hệ thống đèn led tạo cho căn phòng thêm vẻ quyến rũ trong tông màu sáng. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo. Căn hộ được kết hợp cả phòng khách và phòng ăn với nhau không sử dụng vách ngăn, tạo không gian thoáng đãng  là một ý tưởng khoa học để tiết kiệm không gian đáng kể.

 

Bộ sofa được bọc bằng một lớp vải thô màu trắng ngà với những họa tiết chìm, sang trọng hài hòa với màu sơn tường tạo cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái đón tiếp người thân, một chiếc bàn được làm từ gỗ veneer kết hợp với mặt bằng kính chịu lực màu xanh đen rất đẹp và chắc chắn. Một chiếc tivi màn hình phẳng được bố trí ở vị trí đối diện bộ sofa, là một vị trí lý tưởng để bạn bè, người thân cùng giải trí. Một chiếc kệ sách, để vật trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần sinh động. Bộ bàn ăn được thiết kế nhỏ gọn dành cho bốn người của một gia đình trẻ được kê cách bộ sofa khoảng 2m, sự kết hợp giữa phòng ăn và phòng khách vừa thuận tiện trong việc sử dụng, vừa tiết kiệm không gian.

Với cách bố trí khéo léo căn phòng của bạn sẽ trông rộng lớn hơn rất nhiều so với diện tích thật của nó, màu sắc phù hơp với gam màu mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã, đã tạo nên được phong cách mở giữa các không gian với nhau, nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng và tạo sự thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Phòng ngủ là một nơi quan trọng trong ngôi nhà. Ở đó, chúng ta có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nên được thiết kế khá ấm áp và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái.

thiet ke noi that nha o

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con sử dụng gam màu trắng ngà là chủ yếu với giường ngủ, tủ áo  của căn phòng đã được thiết kế riêng dành cho bé. Góc học tập nhỏ nhưng tủ kệ được thiết kế gắn tường tiện nghi, dễ sử dụng cũng như trang trí các đồ vật khác.

Cần biết thêm thông tin gì về thiết kế nội thất chung cư xin hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: Số 2 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan