Thiết kế nội thất chung cư sang trọng theo phong cách Hàn Quốc

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng trong đó có phong cách Hàn Quốc. Với những nét riêng biệt, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc vẫn đang chiếm được yêu thích của nhiều người nhất là các gia đình trẻ.

Trang trí, thiết kế nội thất chung cư  kiểu Hàn vẫn mang đậm chất Á Đông  nhưng vẫn có xu hướng, màu sắc chủ đạo tạo nên nét ấn tượng riêng của nó. Tất cả được bài trí xung quanh không gian chủ đạo đã được xác định trước. Các không gian có sự phân biệt rõ ràng, vị trí cụ thể trong tổng quan căn hộ. Xu hướng của phong cách này theo cảm quan của con người là chính với các đặc điểm như sự đơn giản, khiêm tốn, tiết chế, và tôn trọng sâu sắc các giá trị thiên nhiên. Các mảng màu được dùng chính trong chung cư theo kiểu Hàn là màu sáng trang nhã, màu  trắng, màu kem, vàng nhạt…mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Chủ yếu nội thất được trang trí phù hợp với thiết kế kiến trúc nhà, có sự pha trộn giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, sự lịch lãm, tiện nghi và sang trọng.

Nội thất phòng khách được chú trọng nhiều nhất.

Người Hàn Quốc thường bày biện bằng 1 bộ sofa đẹp, to làm chủ đạo. Các chất liệu thường thấy như da, micro fiber hay nỉ. Đặc biệt là sự có mặt của da nhập khẩu từ Ý mang lại sự bền bỉ không kém phần sang trong cho ngôi nhà cũng được sử dụng rất nhiều.  Chủ yếu trong phong cách này bạn sẽ thấy màu sofa trắng hay màu sắc phù hợp với kệ trên tường hoặc màu tường. Điểm nhấn mạnh từ các gối dày được thêm vào bộ ghế.  Nội thất phòng khách mang lại sự rộng rãi tạo không gian mở, các phòng có sự thông nhau nhất định, có thể quan sát hay ngăn cách bằng tấm kính mờ.  Các vật dụng như kệ, tủ  có chất liệu từ gỗ nhưng được trang trí bởi gam màu khá nhẹ nhàng, trung tính.

thiet ke noi that chung cu

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Đối với phòng ngủ thì thiết kế chính theo hướng hiện đại, các nét cổ xưa chỉ là điểm nhấn để trang trí.  Gam màu chính được chọn vẫn là màu sáng, không gian rộng bởi sử dụng các tấm kinh lớn thay cho các bức tường bê tông. Cách bố trí thiết kế nội thất phòng ngủ rất sang trọng,trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Đồ nội thất phòng ngủ đặc biệt thường dùng từ chất liệu gỗ, điểm nhấn bằng nhiều đường vân trang trí cầu kì và đẹp mắt, tạo nên sự trang nhã.

Chiếc giường được chú trọng nhất từ kích thước đến màu sắc gỗ được chọn kết hợp với các bộ chăn ga màu đậm, tủ và rèm cửa được trang trí cùng màu sơn tường. Có nhiều bông hoa nhỏ xinh được trang trí kèm theo.

thiet ke noi that chung cu 2

Phòng bếp theo phong cách Hàn Quốc

Phòng bếp đẹp với không gian thiết kế nội thất được mở rộng tối đa, bếp và các khu chức năng được thiết kế hài hòa và đồng bộ tạo nên một khu ẩm thực rất  tiện nghi và là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Không gian bếp được mở ra tối đa có thể. Dụng cụ nhà bếp được thiết kế rất tiện nghi, hài hòa. Chất liệu đa dạng  được dùng kết hợp  mang lại sự thoải mái, rộng rãi cho căn bếp. Gam màu đồ nội thất phòng bếp thường dùng là màu trắng đi cùng màu sáng của bộ bàn ăn tạo cảm giá rộng, sạch sẽ.

thiet ke noi that chung cu 3

Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang nét hiện đại và vẫn giữ được những  sắc màu cổ điển đậm chất Á Đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: Số 2 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.36. 910.999

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Gmail: kientrucnoithatauviet@gmail.com

Tin Liên Quan