Thiết kế nội thất chung cư với nội thất bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư với bất kỳ phong cách thiết kế nào thì nội thất bằng gỗ vẫn luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, trong mọi không gian.

Căn hộ chung cư với một diện tích không quá lớn, vừa đủ gồm từ hai đến ba phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Thiết kế như thế nào sao cho ngôi nhà luôn thấy được sự ấm úng, hài hòa trong sắp xếp bố trí đồ nội thất nhưng phải đẹp và có những nét độc đáo ấn tượng.

thiet ke noi that chung cu

Thiết kế nội thất chung cư với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên như tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ, trần nhà, kệ sách, kệ tivi… với những vân gỗ tự nhiên, làm cho căn nhà trở lên ấm cúng, sang trọng, Nội thất bằng gỗ tự nhiên với độ bền rất cao luôn là lựa chọn số 1 về tính bền đối với các gia chủ. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn là dung gỗ công nghiệp. Các loại gỗ tự nhiên chủ yếu được ưa chuộng hiện nay là gỗ Óc chó, gỗ Gõ đỏ, gỗ Hương, gồ Sồi Mỹ, Sồi Nga, Pơmu, Tần bì…

Sử dụng chủ yếu nội thất trong nhà là gỗ tự nhiên, đương nhiên sự kết hợp về vật dụng trang trí màu sắc cũng sẽ được phối hợp sao cho hài hòa với nhau. Thiết kế không gian nội thất cần tạo ra được những điểm nhấn, sự tương phản về màu sắc, sự phù hợp về chất liệu và hình khối sẽ biến căn hộ chung cư trở thành một không gian sống lý tưởng với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên kết hợp cùng những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo của các khu chung cư.

thiet ke noi that chung cu 2

Mỗi người đều có những nhu cầu và quan niệm về cái đẹp khác nhau, nên sẽ thể hiện thông qua việc bố trí sắp đặt đồ nội thất và trang trí ngôi nhà của mình theo những phong cách riêng. Hãy phối hợp sao cho thật khéo léo sở thích, phong cách, cũng như phong thủy vào ngôi nhà của mình, để mỗi khi bước vào căn nhà cảm giác thoải mái, ấm cúng.

Các bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà ở cho ngôi nhà của mình như thế nào, hay bất cứ thắc mắc nào về việc thiết kế nội thất cho căn nhà thân yêu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu cho các bạn.

CÔNG TY KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

Tin Liên Quan