Thiết kế nội thất tiện dụng cho căn hộ diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất sao cho vừa đơn giản, tiện ích, nhưng vẫn sang trọng luôn là yêu cầu được đặt ra cho các nhà thiết kế trong những năm gần đây. Thiết kế nội thất đang trở lên rất phổ biến, không gian nào cũng cần được thiết kế, từ thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, hay thiết kế nội thất nhà hàng

Trước đây với một diện tích nhỏ sẽ rất khó trong việc bố trí đồ nội thất, nhưng giờ đây mọi chuyện đã không quá khó khi có chuyên gia thiết kế nội thất, kết hợp với vật liệu mới và công nghệ sản xuất đồ nội thất giờ có rất nhiều cải tiến cả về hình thức, mẫu mã có thể gấp gọn diện tích nhà sẽ trở lên rộng rãi hơn.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, gam màu chủ yếu sẽ được sử dụng là tông màu trắng, sẽ làm cho không gian trở lên rộng rãi hơn, bạn cũng nên sử dụng những chiếc giường, bàn gấp tiện dụng với thiết kế thông minh giúp giảm bớt được khá nhiều diện tích ngôi nhà khi không sử dụng đến.

thiet ke noi that chung cu

Với một không gian khiêm tốn, để có thể tiết kiệm được tối đa không gian thì các chuyên gia thiết kế nội thất sẽ bố trí cho bạn những giá, kệ treo tường phù hợp với từng không gian và công năng sử dụng.

Phòng ăn nên thiết kế đơn giản với những đồ nội thất vừa phải, màu sáng, họa tiết mềm mại sẽ tạo không gian rộng hơn. Cũng không nên trang trí quá nhiều như vậy sẽ cảm giác bí trong căn bếp.

thiet ke noi that chung cu 2

Với phòng khách đặc thù nhà đã có diện tích khá nhỏ, nên mọi thứ cũng không nên kê quá nhiều, tận dụng được khoảng không gian nào như vậy sẽ tốt hơn. Tông chủ đạo chính vẫn sẽ là màu sáng, để tạo vẻ sang trọng, lịch lãm cho phòng khách, Từ những bộ bàn ghế, giá kệ cũng nên lựa chọn những kiểu dáng thật đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, cá tính cho căn phòng.

thiet ke noi that chung cu 3

Phòng ngủ cũng nên kê giường vừa phải không nên quá to sẽ chiếm diện tích của  căn phòng rất lớn, tủ quần áo cũng nên lựa chọn tủ cánh trượt để giảm không gian khi mở, giá sách cũng nên bố trí treo lên tường, bàn làm việc cũng nên nhỏ gọn, bố trí khoa học. Phòng ngủ không nên trang trí quá rườm rà, như vậy cảm giác phòng sẽ bị bí, không thoải mái khi ngủ, phòng ngủ nên thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái, tiện dụng cho người sử dụng.

thiet ke noi that chung cu 4

Nếu có bất cứ thắc mắc vào về việc thiết kế nội thất cho căn nhà thân yêu của bạn,xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp.

 

CÔNG TY TNHHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT ÂU VIỆT

VPGD: số 2 ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0913.736.982 – 0983.892.169

 

Tin Liên Quan